Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bạn đã biết về Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Bật mí tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile công ty – một trong những tài liệu marketing – bán hàng quan trọng hàng đầu với toàn bộ doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ bắt đầu với một vài bài viết:

  • Profile tập đoàn là gì?
  • Tạo sao nhu yếu kế profile công ty?
  • vài tiện lợi mà profile nhà hàng đem đến.
  • Quy trình thiết kế profile siêu thị
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile nhà hàng
  • một số quan niệm sai về việc thiết kế profile nhà hàng
  • 10 điều đề nghị khiến để có cuốn hồ sơ năng lực siêu thị xuất sắc
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp xây dựng
  • các chiếc hồ sơ năng lực tập đoàn tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho nhà hàng bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile siêu thị là gì? phương thức phân biệt một vài mẫu ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile tập đoàn là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Mẫu thiết kế profile siêu thị Thủ Đô]
Một cuốn profile tập đoàn có thể có rộng rãi một số gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Mách nhỏ doanh nghiệp, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile siêu thị được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Mách nhỏ tóm tắt về nhà hàng, lĩnh vực marketing, vài điểm mạnh, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và vài dự án của tập đoàn đã thực hiện. Profile siêu thị giúp người mua Tiết lộ nhanh chóng về doanh nghiệp. Nó được coi như "bảo bối" được dùng lúc bán hàng, Tìm hiểu năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile tập đoàn, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile doanh nghiệp, brochure, catalogue đều là một số mẫu tài liệu được lưu ý trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Đôi lúc một vài tài liệu này được tiêu dùng cộng nhau và chúng khiến nhiều người nhầm lẫn.

cách phân biệt vài chiếc tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu tiêu dùng, đối tượng đọc giả, phương pháp thiết kế và vài tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc kể về tài liệu buôn bán. trường hợp mục đích của brochure là để Giới thiệu về công ty thì ta có thể gọi ấy là profile tập đoàn, ví như brochure dùng để Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi ấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Giới thiệu một dự án bất động sản]

Brochure có nhiều quy cách thức thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Tìm hiểu khía cạnh về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng bá, catalogue là tập tài liệu Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc những thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được tiêu dùng để sản xuất thông tin giúp người dùng dễ dàng Tiết lộ, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong các tài liệu trên ấy là profile công ty là tài liệu thường có tính duy nhất, còn các tài liệu brochure và catalogue có thể có phổ biến trong mỗi siêu thị. Profile là tài liệu tự Tìm hiểu doanh nghiệp. Brochure là tài liệu quảng bá Bật mí yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tìm hiểu danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Bật mí sản phẩm mỹ phẩm]

số đông sự khác biệt trên không mang tính phải mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng khá về từng dòng ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe vài thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ loại tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với những tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm một vài Tại sao công ty bạn cần phải có kế profile.

Từ khóa tìm kiếm:

profile là gì,cach lam ho so nang luc,hồ sơ năng lực là gì,mẫu hồ sơ năng lực của siêu thị,Mau ho so nang nung,nang luc cong ty la gi,nang luc la gi,profiel la gi,profile nhà hàng là gì,profile là gì mỹ

3 lý do doanh nghiệp cần bộ hồ sơ năng lực ấn tượng

3 Từ đâu công ty buộc phải bộ hồ sơ năng lực ấn tượng

Quy trình thiết kế - In ấn profile công ty

Quy trình thiết kế - In ấn profile công ty

Những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile công ty

vài quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile công ty

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

thuận tiện của việc thiết kế profile nhà hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét