Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Bật mí lý do vì sao Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực smartphone và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám đuổi phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở người dùng khổng lồ thiet ke logo và tìm kiếm lợi nhuận từ ấy. Thế đề nghị, trong một thông cáo báo chí mới đây, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) đã Giới thiệu sẽ giới hạn hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiet ke profile

Tin tức này xuất hiện một tuần sau lúc WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần trang bị 7 và công bố số lượng người mua tiêu dùng dịch vụ đã cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, khách hàng dùng một số thứ di động trông siêu khác với ngày hôm nay. khi ấy, Apple App Store chỉ mới được Một vài tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm di động bán ra thị trường vào thời điểm đấy chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong khi đấy, vài hệ điều hành smartphone sản xuất bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi hiện tại. lúc nhìn lại 7 năm đã qua, chúng tôi thấy rằng buộc phải tập trung vào những nền tảng smartphone có mọi các bạn nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ mang lại ít phổ biến thất vọng cho Một số thị trường nơi vài hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng nói. WhatsApp đã vững mạnh đông đảo nhắc từ lúc nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần. hiện tại, ứng dụng có hỗ trợ phần lớn tính năng phổ biến như tiêu dùng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi di động và thoại video. Và với sự đầu tư cực kỳ lớn như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào những nền tảng nào có đông người dùng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định các đồ vật điện thoại di động có vai trò siêu quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang các nền tảng chưa rộng rãi là ko cần thiết vào thời điểm này. bo nhan dien thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu WhatsApp cho rằng đây là một quyết định vô cùng khó khăn với doanh nghiệp nhưng đây là mẹo thấp hơn để quý khách giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng đã không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa cần về cơ bản không thể trách WhatsApp lúc họ ngưng đầu tư vào một nền tảng ko còn động lực phát triển.

Lời khuyên của WhatsApp là Mọi người hãy sắp nâng cấp smartphone của mình lên một mẫu iPhone, di động Android hay Windows mới trong thời gian tới để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ các bạn

WhatsApp gia nhập thiet ke logo cong ty Câu lạc bộ 1 tỷ quý khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét