Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Các bạn có hiểu rõ Google ngày nay không chỉ tìm được từ khóa, đây là 5 vật dụng khác Bạn đã thể tìm bằng Google

Google Search có lẻ hơi quen thuộc với mọi khách hàng internet trên thế giới, nhắc cả ở Việt Nam. lúc đề nghị tìm kiếm một thiết bị gì ấy trên internet, Mọi người chỉ bắt buộc vào Google.com hoặc nhập thẳng từ khóa vào khung URL của trình duyệt và nhấn phím ENTER là xong.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là thao tác như trên, Google Search còn đầy đủ một vài tính năng mà đã thể Bạn chưa hiểu biết. Sau đây là Vài phương pháp khai thác một số tính năng siêu thú vị trên Google Search mà Các bạn phải thử qua.

Hiển thị nhanh hướng dẫn thao tác

Các bạn đang tự hỏi làm cho phương thức nào để tìm nhanh một hướng dẫn thực hiện hành động nào ấy trên máy tính? vô cùng đơn giản, chỉ việc nhập từ khóa chính của hành động Mọi người muốn vào khung tìm kiếm và nhấn phím ENTER, hướng dẫn sẽ hiển thị ngay cho Bạn.

Ví dụ ở trên ta sẽ tìm hướng dẫn cách thức định dạng USB sao cho đúng "chuẩn", chỉ việc nhập từ khóa "format usb" là xong.

kèm theo là từ khóa Bạn đề nghị dùng là tiếng Anh để cho kết quả chính xác nhất có thể.

Tìm nội dung trên website chỉ định

ví như Bạn dùng công cụ tìm kiếm trên 1 website nào đó để tìm nội dung mình muốn nhưng kết quả trả về không như mong muốn hoặc ko chính xác. cách thức đơn thuần là vào Google.com và dùng cú pháp nhập "từ khóa tìm kiếm "

Hoặc "cụm từ khóa site: <địa chỉ URL trang web>".

Kết quả khá chính xác với nội dung Các bạn tìm buộc phải không?

Tung đồng xu

ví như Mọi người thích trò chơi "hên xui" với đồng xu thì Google Search sẽ chơi cộng Các bạn. đơn giản Các bạn chỉ việc nhập từ khóa "flip a coin" vào khung tìm kiếm và nhấn ENTER.

Tiếp theo Mọi người hãy nhấn Flip it để bắt đầu chơi. Tương tự, Bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình chiếc micro và nhắc "flip a coin" cũng cho kết quả tương tự.

tương đối thú vị phải không?

Truy tìm khởi thủy của bức ảnh trên website

nếu Các bạn đang tò mò ko biết tới bức ảnh hiển thị trên website nào đấy đã nguồn gốc Từ đâu hoặc đơn giản là muốn tìm kích thước tối đa của hình ảnh đó thì Mọi người chỉ việc nhấn cần chuột vào ảnh và chọn lệnh "Tìm kiếm hình ảnh trên Google".

ngoài ra, Bạn còn đã thể tải trực tiếp ảnh từ lap lên Google Search hoặc dán đường dẫn bức ảnh vào bằng phương thức nhấp vào biểu tượng loại máy ảnh.

Học nấu ăn từ Google

Bạn đang phân vân không hiểu rõ đề nghị nấu một món ăn như thế nào? Google sẽ chỉ Các bạn bằng phương pháp nêu ra những kết quả về một vài cách nấu ăn mà có thể Mọi người sẽ buộc phải "giật mình".

Để Mách nhỏ cách nấu một món gì đó, Các bạn chỉ việc gõ từ khóa món ấy vào khung tìm kiếm. Sau đấy nhấn vào tùy chọn More tools và chọn đến mục Verbatim là xong.

vô cùng ấn tượng!

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Các bạn không thể bỏ qua

Thủ thuật tìm kiếm Google bỏ túi Mọi người ko thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét