Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Mọi người có biết tới Mozilla tung bản Firefox 2.0 cho iOS, nhanh, mượt mà hơn, có hỗ trợ 3D Touch

các bạn một số thứ iOS nay có đã thể tải về bản cập nhật trình duyệt Firefox 2.0 mới nhất để tận hưởng những tính năng mới trong ấy có hỗ trợ 3D Touch trên bộ đôi logo thương hiệu iPhone 6s và 6s Plus và trình quản lý mật khẩu.

Với tính năng 3D Touch, quý khách có thể nhấp nhẹ vào biểu tượng Firefox trên màn hình để mở nhanh ba lựa chọn: Mở Bookmark mới nhất (Open Last Bookmark), Mở tab ẩn danh mới (New Private Tab) và Mở tab mới (New Tab).

Firefox cho iOS cũng hỗ trợ chức năng Peek and Pop. Qua ấy, người dùng sẽ dễ dàng xem trước được một tab và thực hiện Một số thao tác như Thêm vào danh sách đọc (Add lớn Reading List), Sao chép URL (Copy URL) hoặc Đóng tab (Close Tab). Thay vì nhấp và tải từng trang, người mua chỉ yêu cầu xem trước nội dung bằng cách thức nhấn nhẹ vào một tab trên thanh menu tab và trượt lên để truy cập vào những phím tắt.

Với tính năng trang bị hai là quản lý mật khẩu. Đây là tính năng giúp quản lý hầu hết một số mật khẩu đã lưu trong dịch vụ. ngoài ra, tính năng này còn kiêm quản lý vài mục đã lưu hoặc thiết kế logo doanh nghiệp đồng bộ hóa từ Tài khoản Firefox. Từ ấy, người mua đã thể tìm kiếm, lọc, xem và chỉnh sửa từ một số tùy chọn cài đặt đăng nhập.

Trình duyệt hiện có cho phép các bạn truy vấn tìm kiếm trực trên thanh Spotlight của iPhone, iPad hoặc iPod Touch. các bạn cũng đã thể tìm kiếm văn bản trong trang web với logo đẹp chức năng Tìm trong trang (Find in Page) bằng bí quyết nhấn giữ lâu vào một mục văn bản hoặc từ menu Chia sẻ (Share).

ko kể ấy, Firefox 2.0 cũng đem đến Một số cải tiến hiệu suất và sửa lỗi trong ứng dụng.

Mozilla thường phát hành một số phiên bản mới của trình duyệt Firefox đều đặn từ 6-8 tuần. vì thế, phiên bản cập nhật tiếp theo hứa hẹn sẽ rơi vào cuối tháng Ba hoặc đầu tháng Tư đến.

Được hiểu rõ trình duyệt Firefox cho iOS được phát hành lần thứ 1 vào tháng 11/2015 sau khi trải qua bản thử nghiệm vào hồi tháng 9/2015.

Mọi người đọc để ý bộ nhận dạng thương hiệu đã thể tải về bản cập nhật Firefox 2.0 tại đây.

Tham khảo Venturebeat

Mozilla giới hạn hỗ trợ điện thoại thông minh chạy Firefox OS

Mozilla giới hạn hỗ trợ di động chạy Firefox OS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét