Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mọi người có hiểu đã có tới 200 triệu người tiêu dùng một số tiện ích chặn quảng bá

không dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng bá nhảy vào và làm phiền. Và đó là lí do một số Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) ra đời. Theo báo cáo của BI Intelligence, ngày nay đã có sắp sửa 200 triệu người tiêu dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp những trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người dùng phần mềm chặn quảng cáo thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao gần 50% so với cùng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một vài nội dung chính sau:

- Việc chặng PR là mối đe dọa to cho vài nhà hàng truyền thông khoa học số đã doanh thu phụ thuộc rộng rãi vào PR. ví như việc chặn PR điện thoại tương đương với mức thiết kế logo đẹp trên máy tính để bàn thì một số công ty truyền thông kỹ thuật số của Mỹ có thể mất đến 9,7 tỷ USD từ quảng bá khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ dùng Ad-block rất khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng quý khách. một vài nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam bạn teen, chẳng hạn như vài trang web về trò chơi video đã tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với những trang web tin tức kể chung. có lẽ tỷ lệ quảng cáo trên một vài website về video game cao hơn đề nghị người mua thường bật Ad-block để hạn chế bị khiến cho phiền.

- Việc chặn PR có thể sẽ phát triển thành nhiều hơn với việc Apple phát hành phổ biến vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho laptop để bàn và đồ vật điện thoại thông minh vào cuối năm nay nhận dạng thương hiệu . đơn thuần là vì Apple có tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà vững mạnh để tạo ra những phần mềm chặn quảng bá, đặc trưng là trên những đồ vật điện thoại thông minh.

- Trình chặn quảng bá thường tiêu dùng phương pháp đa dạng nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách địa chỉ một số máy chủ PR. khi một trang web được tải về, thiết kế logo hà nội các phần mềm chặn quảng cáo sẽ dò tìm xem có một số cửa hàng của máy chủ quảng bá không và ngăn chặn tải về nội dung PR có liên quan. vài nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem BI Intelligence là video, vài nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, PR trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét