Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tiết lộ màu sắc nhãn hàng các bạn nên biết rằng

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài người mua tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà sản xuất thiet ke logo chuyen nghiep ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng tới người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

bên cạnh ý nghĩa là yếu tố logo công ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hiệu. logo thuong hieu Nó kích thích số đông một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi tới khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

doanh nghiệp logo đẹp thiết kế tem xin cảm ơn Mọi người đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét