Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Tìm hiểu cách thiết lập thông báo cuộc gọi nhỡ trên Windows 10 dành cho di động Windows Mobile

Hôm 10/02 mới đây, Microsoft đã phát hành đến khách hàng Windows 10 gói cập nhật KB3135173 giúp nâng phiên bản Windows 10 chính thức bây giờ lên build 10586.104. Nhìn chung build 10586.104 chỉ tập trung logo chuyen nghiep khắc phục một vài vấn đề về cài đặt ứng dụng, bộ nhớ và sửa vài lỗi bảo mật hệ thống. Trong đấy đã việc ổn định lại việc tương tác giữa Windows 10 và Windows 10 Mobile, mà cụ thể ở đây là Cortana.

kể tới việc tương tác giữa Windows 10 và Windows 10 Mobile, người mua đã thể kích hoạt tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ từ thứ chạy Windows 10 Mobile trên Windows 10 một cách tương đối linh hoạt, ngoại trừ ra Các bạn còn đã thể gửi tin nhắn thông báo tới số di động mà mình đã bỏ lỡ cuộc gọi ngay trên laptop Windows 10 mà ko bắt buộc phải nhận diện thương hiệu chạm vào điện thoại thông minh. Vậy cụ thể làm cho thế nào để kích hoạt tính năng này? Mời Các bạn tham khảo hướng dẫn sau đây.

phải

- laptop đang chạy phiên bản Windows 10 mới nhất (phiên bản hiện tại trong bài viết này là Windows 10 Build 10586.104).

- thứ chạy Windows 10 Mobile phiên bản mới nhất. Dĩ nhiên ở đây sẽ là phiên bản Windows 10 Mobile Insider Preview Build 10586.107.

cách thức thực hiện

Trên Windows 10, Bạn hãy nhấn vào biểu tượng Cortana ở Taskbar và nhấn vào mục Notebook. Sau ấy nhấn vào tùy chọn Settings.

Trong phần Settings, Mọi người hãy thiet ke logo cong ty cuộn chuột xuống và tìm đến tùy chọn Missed call notifications, sau đấy gạt sang ON để kích hoạt nó.

hiện tại Mọi người hãy chuyển sang thứ chạy Windows 10 Mobile. Các bạn hãy truy cập vào Cài đặt và tìm đến nhóm tùy chỉnh Giờ & ngôn ngữ.

Trong Giờ & ngôn ngữ, Mọi người hãy nhấp vào tùy chọn Ngôn ngữ.

Nhấn và giữ mục English, sau đó chọn chuyển động lên và nhấn vào tùy chọn Khởi động lại thứ để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh.

Sau lúc khởi động lại đồ vật, Mọi người hãy kéo thanh Action Center xuống và nhấn vào tùy chọn Location để kích hoạt tính năng xác định vị trí.

hiện nay Các bạn hãy nhấn vào nút tìm kiếm của vật dụng và truy cập vào phần cài đặt, chọn Settings.

Trong Settings, Các bạn hãy gạt sang ON ở tùy chọn thiet ke profile cong ty Cortana can give you suggestions, ideas, reminders, alerts and more để kích hoạt Cortana trên đồ vật Windows 10 Mobile.

hiện tại Mọi người hãy nhấn vào Use Cortana là xong.

Điều quan trọng là đồ vật chạy Windows 10 Mobile và lap Windows 10 của Mọi người buộc phải đã kết nối internet và cả 2 điều tiêu dùng chung 1 tài khoản Microsoft. Và lúc ai đó thực hiện một cuộc gọi nhỡ tới trang bị Windows 10 Mobile, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình lap Windows 10 của Bạn.

giả dụ Bạn muốn thực hiện việc gửi tin nhắn đến số gọi nhỡ, hãy nhấn vào tùy chọn Text reply, sau ấy nhập nội dung tin nhắn vào và nhấn Send để gửi.

Nội dung tin nhắn Mọi người soạn sẽ được truyền từ logo thương hiệu laptop sang vật dụng chạy Windows 10 Mobile của Bạn và sẽ được gửi đi dưới dạng tin nhắn SMS đến số gọi nhỡ.

khá tuyệt yêu cầu không? Hi vọng Bạn sẽ thích tính năng này.

Windows 10 vẫn gửi dữ liệu của Các bạn lên Internet hơn 5500 lần mỗi ngày dù Các bạn không muốn!

Windows 10 vẫn gửi dữ liệu thiet ke logo doanh nghiep của Các bạn lên Internet hơn 5500 lần mỗi ngày dù Bạn không muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét