Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

bắt buộc chọn cáp quang hoặc cáp đồng để lắp mạng internet

Hãy cộng chúng tôi sắm hiểu về vấn để này nhé

Lắp mạng internet cáp quang hay cáp đồng
Trước khi bàn về vấn đề lắp mạng cáp quang hay cáp đồng, các bạn phải tìm hiểu sơ qua cáp quang, cáp đồng là gì?

– Cáp quang là một mẫu cáp viễn thông làm bằng thủy tinh hoặc nhựa, dùng ánh sáng để truyền tín hiệu. Cáp quang dài, mỏng thành phần của thủy tinh trong suốt bằng đường kính của một sợi tóc.

Có nên lắp mạng internet cáp quang
– Cáp đồng trục là mẫu cáp điện có một lõi dẫn điện được bọc lại bởi một lớp điện môi ko dẫn điện, chung quanh quấn thêm 1 lớp bện kim chiếc, ngoài cùng lại sở hữu vỏ bọc phương pháp điện. Từ đồng trục tới từ việc đa số các lớp cáp đều dùng chung một trục hình học

Lắp mạng internet bằng cáp đồng?

Tốc độ truyền tín hiệu của cáp quang, cáp đồng

– Internet cáp quang là loại hình chế tạo dịch vụ Internet dùng truyền dữ liệu bằng ánh sáng. Trong công đoạn truyền tín hiệu, tín hiệu ánh sáng ít bị hao hụt.

Seo là gì

Cáp quang không chịu ảnh hưởng của khung điện từ, thời tiết. Chính do vậy cáp quang truyền dữ liệu có tốc độ rất cao. Vì cáp quang có tốc độ truyền dữ liệu cao, người dùng cáp quang sở hữu thể yêu cầu nhà mạng cung cấp các tiện ích khác nhau độc lập mà ko ảnh hưởng đến người khác tiêu dùng các tiện ích khác mà cáp quang đem lại.

kinh doanh online

Cáp quang là sự lựa mua hấp dẫn, thuận tiện đối sở hữu nhóm người với nhu cầu sử dụng mạng khá cao, chất lượng mạng nhanh, ổn định như chơi game online, cá nhân buôn bán online hay bộ phận seo web, buôn bán online của siêu thị,…..

Những điểm mạnh yếu của cáp quang, cáp đồng đến modem
– Nhưng bạn chỉ có nhu cầu vào mạng để giải trí như đọc tin tức, xem video, facebook,… liệu bạn cần cần dùng tới gói mạng cáp quang?

Mặc dù chịu tác động của thời tiết và khung điện từ buộc phải tốc độ đường truyền thường ko cao như cáp quang, nhưng bù lại cáp đồng lại với các ưu điểm riêng như: thời gian kết nối triển khai lắp đặt nhanh, cấu hình modem đơn giản.

Học SEO chất lượng tại Hà Nội giá rẻ

Còn nữa, đối với cáp đồng lúc tác động cơ học như bẻ cong, buộc gọn dễ dàng, không bị hỏng hóc hay ảnh hưởng tới tốc độ đường truyền,… còn cáp quang thì không thể: lúc bị gập, gấp cáp quang sẽ bị vỡ hỏng, công tác sửa chữa thay thế cáp quang cũng khó khăn hơn cáp đồng

bán hàng online
Tuy nhiên, chất lượng Internet cáp quang thực tế mang được như PR hay ko vẫn là câu hỏi ngỏ mà phổ biến quý khách ưa chuộng, vấn đề này bạn buộc phải quan tâm khi tham khảo những gói cước cáp quang của nhà mạng; cáp quang hay cáp đồng cũng chỉ là đường truyền, tốc độ đường truyền là do nhà mạng phân phối.

nguyên nhân đứt cáp quang

có đôi lúc, nhà mạng sẽ kéo cáp quang từ nhà phân phối đến cột gần nhà bạn, từ cột về nhà bạn lại là cáp đồng chứ ko phải là cáp quang.Vì thế bạn hãy cân kể về mục đích tiêu dùng internet của mình để lắp mạng internet cáp quang hay cáp đồng nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét