Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Giới thiệu phương pháp thay tên và mật khẩu wifi nhanh nhất

Bạn marketing online buộc phải lúc nào cũng cần mạng wifi khỏe. Vào 1 ngày đẹp trời bạn phát hiện với đa dạng người tiêu dùng wifi nhà bạn mà chưa được sự đồng ý của bạn làm tốc độ wifi giảm đi đáng kể.

Free wifi

Và giờ đây bạn muốn đổi tên và mật khẩu wifi nhà bạn. Xin mời bạn tham khảo bài viết "Hướng dẫn bí quyết đổi tên và mật khẩu wifi nhanh nhất" của duyanhweb.com sẽ giúp bạn khiến cho việc ấy đơn thuần và nhanh nhất.

Hướng dẫn cách đổi tên và mật khẩu wifi TP-Link

Bước 1: mọi các thông số của Modem đều được những nhà cung cấp ghi chi tiết ở mặt sau của đồ vật, bạn sở hữu thể vào theo các thông tin đó và thực hiện đổi tên và mật khẩu wifi theo ý các bạn.

Cài đặt pass wifi

Theo hình trên thì liên hệ IP của modem là 192.168.1.1, tài khoản và mật khẩu là admin. để ý là các Modem của những hãng khác nhau thì các thông số này sẽ thay đổi. Bạn truy cập vào shop http://192.168.1.1 bằng 1 trình duyệt web bất kỳ. Sẽ hiện ra một bảng đề nghị nhập tài khoản và mật khẩu, bạn nhập vào đấy admin và tiếp tục quá trình đổi tên và mật khẩu Wifi nhà bạn.

Đăng nhập hệ thống

Bước 2: Đăng nhập xong, Xuất hiện bảng như hình ảnh. Bạn hãy click vào Wireless ->Wireless Security. Tại mụcPassword, bạn đổi mật khẩu Wifi mà bạn muốn thiết lập rồi nhấn Save.

Đổi mật khẩu wifi

Bước 3: Bạn vào mục System Tools, chọn mục Reboot và click vào Reboot để khởi động lại mạng. Như vậy là xong bí quyết đổi tên và mật khẩu wifi TP-Link

Xác nhận đổi mật khẩu

Chờ cho tới lúc mạng khởi động lại xong và bạn mang thể đăng nhập vào Wifi có pass mà bạn vừa đặt là được.

Hướng dẫn phương pháp đổi tên và mật khẩu Wifi Linksys

Bước 1: liên hệ IP của modem là 192.168.1.1 truy cập bằng trình duyệt IE (địa chỉ mặc định của thiết bị). Tài khoản và mật khẩu là admin. Để tiến hành đổi tên và mật khẩu Wifi Linksys

Bước 2: Bạn chuyển sang thẻ Wireliess, tại đây bạn có thể đổi tên và mật khẩu Wifi ở ổ Wireless Netword Name.

Đổi mật khẩu Wifi Linksys

Bước 3: Bạn chuyển sang thẻ Wireliess Security, tại Security Mode bạn sở hữu thể lựa sắm các công nghệ mã hóa thích hợp

Xác nhận đổi mật khẩu Wifi Linksys

Hướng dẫn đổi tên và mật khẩu Wifi Tenda

cách đổi tên và mật khẩu wifi Tenda là một trong rộng rãi bước của giai đoạn cấu hình Router Wireless Tenda để bảo vệ wifi của bạn, ko cho người khác truy cập dùng làm yếu sóng wifi của bạn, giúp bạn bán hàng online nhanh hơn.

Bước 1: Mở trình duyệt IE và truy cập cửa hàng 192.168.1.1, sau đó Click Advance Settings (Hình bên dưới)

Đăng nhập Wifi Tenda

Bước 2: Bạn tậu đến thẻ WAN/ WAN Settings/ Wireless Basic Setting để nhập tên mạng của bạn ở mục SSID(Hình bên dưới)

Đặt tên Wifi Tenda

Bước 3: Bạn chuyển sang thẻ Wireless Security để đổi tên và mật khẩu Wifi Tanda, bạn nhu yếu lập một số các lựa mua sau:

– WPS: Đặt Disable

– Security Mode: Mixed WPA/WPA2 PSK

– WPA Algorithms: TKIP&AES rồi nhập mật khẩu vào ô bên dưới.

Kết thúc bạn nhấn OK

Đổi mật khẩu Wifi Tenda

Đổi tên và mật khẩu wifi VNPT, Viettel, FPT, CMC thực chất cũng như đổi tên và mật khẩu wifi TP-Link, Tenda, LinkSYS, Zyxel mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên.

Như vậy bài viết "Hướng dẫn cách đổi tên và mật khẩu wifi nhanh nhất" đã hướng dẫn người dùng phương pháp đổi tên và mật khẩu wifi chỉ trong vài thao tác đơn thuần. Nhờ đó chống kẻ gian sử dụng trộm mạng Wifi sẽ giúp bạn thoải mái kinh doanh online mà không lo wifi yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét