Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Làm rõ Facebook là gì và mạng xã hội facebook

ngày nay sở hữu sự vững mạnh mạnh mẽ của ngành kỹ thuật thông tin, chắc hẳn bạn nào cũng sở hữu riêng cho mình 1 mạng xã hội facebook hay twitter. VẬy ai trong chúng ta biết facebook là gì chưa nào ?

facebook là gì?

Mạng facebook là gì ?

Mạng xã hội facebook là một website truy cập hoàn toàn miễn phí do siêu thị facebook, inc điều hành. toàn bộ người sở hữu thể tham gia theo các mạng lưới được tổ chức theo khu vực mình sinh sống, trường học, hay nơi khiến cho việc. hầu hết người với thể kết bạn, nhắn tin có bạn bè, cập nhật thông tin cá nhân và chia sẻ mang bạn bè.

>>> Tham khảo thêm khóa học kiểu dáng website cơ bản

giao diện chính của facebook

Giao diện chính của facebook là gì ? đầu tiên mang phần đăng nhập cho các người đăng ký tài khoản mới và cho những ai đã với tài khoản. Sau khi điền gần như thông tin và đăng nhập thành công, bạn với thể tạo riêng cho mình 1 trang cá nhân.

Giao diện chính của facebook bao gồm 3 phần:

cấu trúc của mạng xã hội facebook

Phần chính: Đây là nơi đựng thông tin mua kiếm bạn bè, chia sẻ status – nơi bày tỏ những tâm sự mang bạn bè, nút like, nút chia sẻ hay những mẫu comment.

Khóa học bán hàng online

Phần bên trái: chứa logo cá nhân, tin nhắn, ứng dụng và hội nhóm mà bạn tham gia. Phần bên phải: Bao gồm trang cá nhân, trang thiết lập tới tài khoản, cuối cộng là thanh chat để trò chuyện trực tuyến có bạn bè. Qua bài viết này, hi vọng khách hàng cũng hiểu 1 phần nào về mạng xã hội facebook là gì để áp dụng thấp trong cuộc sống cũng như trong công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét