Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Các bạn đã biết Apple sắm tập đoàn bảo mật từng tạo phần mềm độc hại thứ nhất trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson có Tìm hiểu tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai vừa qua rằng Apple có mua lại siêu thị bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: logo đẹp

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. nhận dạng thương hiệu cùng thời điểm ấy, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ có gia nhập Apple. Một ngày trước ấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho quý khách mới".

LegbaCore có từng cộng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware thứ nhất ảnh hưởng tới các máy Mac. những phần mềm độc hại này không thể cái bỏ cho dù Bạn đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson đã cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple đã làm việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một vừa rồi.

Trên Twitter, Kovah nhắc rằng Apple đã bắt đầu một số cuộc thảo luận với LegbaCore sau lúc doanh nghiệp của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple đã đưa ra Một vài kế hoạch tuyệt vời và cuối cùng hai thiet ke logo ha noi nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một doanh nghiệp tư vấn bảo mật và không sở hữu bất kỳ một khoa học cụ thể nào. có thể, Apple sẽ tiêu dùng tài năng của để giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật thiết kế logo hà nội thiet ke tem cho các phần mềm trong các sản phẩm tương lai của nhà hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét