Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Các bạn có biết đến Google sẽ ngừng chạy PR hiển thị trên Flash từ tháng 2 năm 2017

Google vừa thông báo rằng Google Display Network và DoubleClick Digital kinh doanh sẽ cái bỏ hoàn toàn Flash vào năm sau. Cụ thể, một số nhà quảng cáo sẽ không thể tải lên một số nội dung quảng cáo được xây dựng từ Flash lên AdWords và DoubleClick Digital marketing bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2016. những nội dung quảng cáo dựa trên Flash sẽ không thể chạy trên Google Display Network hoặc DoubleClick từ ngày 2 tháng 1 năm 2017.

đa dạng năm nay, Flash đã trở thành cơn ác mộng với những nhà bảo mật với việc xuất hiện thường xuyên các lỗ hổng nghiêm trọng. đa dạng tên tuổi lớn như Google, Facebook đã kêu gọi Adobe cái bỏ Flash và cứng cáp một vài plugin của HTML5 sẽ không tiếp tục hỗ trợ công cụ này.

Google được xem là mẫu tên nổi bật nhất góp phần vào việc "kết liễu" Flash. Vào tháng Giêng năm 2015, YouTube có cái bỏ Flash trong những video mặc định hỗ trợ HTML5 và từ tháng Hai, doanh nghiệp tự động chuyển đổi PR Flash sang HTML5.

Google cho hiểu biết động thái mới nhất của mình là nhằm "nâng cao trải nghiệm duyệt web cho Các bạn trên rộng rãi trang bị hơn" và khuyến khích vài nhà tiếp thị chuyển đổi PR của mình từ Flash sang HTML5 trước ngày đề cập trên. Tuy nhiên, một vài video quảng bá dựa trên Flash "sẽ ko bị ảnh hưởng" vào thời điểm này.

Cuối ngày hôm qua, Adobe tung ra Animate CC, một công cụ được xem là kế nhiệm của Flash. khi lần thứ 1 kể về Animate CC hồi tháng Mười Hai năm ngoái, siêu thị có mạnh dạn tuyên bố: "sắp tới, chúng tôi khuyến khích sáng tạo nội dung với tiêu chuẩn web mới và sẽ tiếp tục tập trung vào việc phân phối những công cụ, dịch vụ tốt nhất cho vài nhà thiết kế, nhà tăng trưởng để tạo ra nội dung tuyệt vời cho Web ".

"Cái chết" của Flash không thể tới sớm như đa dạng người mong đợi mặc dù đã có đa dạng kế hoạch từ phương thức đây siêu lâu. Tháng 11 năm 2011, Adobe giới hạn hỗ trợ Flash Player trên các thiết bị điện thoại để gần cho một cuộc cách mạng thay thế công cụ này. Tuy nhiên, Flash vẫn sống tới ngày hôm nay và đã thể sẽ thêm được Một số năm nữa vì rộng rãi lí do.

Tham khảo: venturebeat

nhà hàng tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

>>> Mọi người có biết: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

tập đoàn tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

doanh nghiệp thiết kế logo công ty cảm ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét