Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Tiết lộ Content curation-xu hướng buôn bán mới bạn nên biết

Nội dung tự sáng tác nếu được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ siêu hữu ích cho những tìm mọi cách marketing của công ty. Tuy nhiên, bộ nhận diện thương hiệu đây chẳng phải là phương pháp duy nhất và thực sự cần phải có cho phần lớn tổ chức. một vài nhà làm cho buôn bán (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu hướng làm cho marketing mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

cách hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng những nội dung bài viết mới dựa trên một số nguồn thông tin có sẵn.
Theo đó, người viết lựa chọn các nguồn thông tin sẵn có, xếp đặt trên một bài viết về cùng một chủ đề hoặc thành nhiều chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đấy trên một số mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
lúc tiến hành một bí quyết khéo léo, thiết kế logo doanh nghiệp content curation là một cách để tổng hợp và chia sẻ một vài quan điểm và góc nhìn của đa dạng người theo một cách thức tối ưu. những thiết kế logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm những giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, những công ty tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một điều tra gần đây của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của một số tổ chức khác. toàn bộ vài marketer dành đông đảo thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là vài Lý do chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu hướng kinh doanh mới ko có chỗ cho các nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi tập đoàn đều cần duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để khiến được điều này, mỗi cá nhân trước hết nên chứng minh vài nhận định của bản thân là dựa trên một vài nguồn thông tin đáng tin cậy. các nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như ko thể khiến công ty trở thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiet ke profile cong ty một vài nguồn thông tin, một vài doanh nghiệp tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu hướng, tạo bắt buộc ảnh hưởng cho số đông lĩnh vực. Sự chọn lọc và tiêu dùng thông tin đem lại cho tập đoàn cơ hội hợp tác với rộng rãi đối tượng, gia nâng cao những mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
nâng cao tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới khách hàng vững mạnh và trung thành, tập đoàn phải tận dụng được một vài nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% những marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo đề nghị một vài thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong các bí quyết thấp nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên các kênh truyền thông xã hội là chia sẻ một số bài viết có liên quan và ưng ý với thị hiếu. đấy là vài nội dung mà người đọc thực sự chú ý, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ vài video là mẹo khiến hiệu quả trong content curation. vài post có hài hòa với video sẽ tạo ra nhiều lượt click hơn gấp 3 lần so với một vài post chỉ có chữ không.
Tóm lại, một trong các Nguyên nhân chính khiến bạn buộc phải đầu tư vào content kinh doanh ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt những chủ đề bàn luận về một số vấn đề được một số followers (người theo dõi) và bạn bè để ý. Và chia sẻ một vài câu chuyện hay là một phương pháp hữu hiệu để đạt được mục tiêu đấy.
Tiết kiệm thời gian và mức giá
Thật khó có thể sáng tạo những nội dung độc đáo giả dụ ko được đầu tư đủ một vài tài liệu và thông tin cần phải có. Theo một khảo sát vừa qua của trang kinh doanh Professionals, sắp một nửa một vài marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ các thông tin cần phải có.
Sáng tạo các nội dung mới một phương thức đều đặn là một thách thức đối với tất cả một số công ty. thiết kế logo thương hiệu tiêu dùng một số tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị các mối chú ý thật sự của một số đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm seo
hiện tại, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là yếu tố quan trọng quyết định thành công của một công ty. SEO hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của tương đối nhiều yếu tố, bao gồm sự cân bằng giữa các nội dung curation và một vài nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên một vài website, blog, mạng xã hội và một vài kênh truyền thông khác.
Theo điều tra, hơn 50% người được hỏi cho rằng một số nội dung curation làm cho gia nâng cao trang bị hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng bắt buộc để ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả lúc được quản lý tốt. Ví dụ, nội dung do người dùng tạo ra là một trong những hình thức phải chăng nhất của curation giúp gia tăng hiệu quả tích cực của SEO, nội dung đó bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và vài tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
cách mà một số nhãn hàng truyền thông trên những trang mạng xã hội vô cùng khác so với khi họ sử dụng email, sách trắng (white paper) hay một số kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Vài content marketer dùng "quy tắc số ba" để SEO hóa hiệu quả của những xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:thiet ke logo dep thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; những câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ một vài nguồn khác. khía cạnh cuối cùng và ko kém cạnh phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá một vài nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với vài người không kết nối với nhãn hàng.
Việc làm trên là đặc biệt quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với các gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà “bán đứng” người dùng.
các marketer đang gặp buộc phải những áp lực ko nhỏ trong việc sáng tạo ra vài nội dung độc đáo. Curation cho phép rộng rãi tập đoàn tự tạo cần một số nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và dòng bỏ các chi phí liên quan tới việc sáng tạo một số nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét