Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bạn có hiểu rõ ì sao ứng dụng chế ảnh cho thanh niên chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào tậu khác

"Chúng tôi không hề hiểu rõ liệu sẽ có một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc biệt. Nó khiến gần như chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski bên cạnh Facebook, Masquerade - hãng phát triển MSQRD - còn nhận được hai nhà hàng khác hỏi mua, một công ty nước không tính và một tập đoàn tại Mỹ. Hãng này cũng quan tâm, đàm phán với ba hoặc bốn siêu thị khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã xác định chỉ bán tập đoàn cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh kể. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web kỹ thuật bậc nhất sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiet ke logo doanh nghiep buộc phải mua lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. ngoài công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một siêu thị Internet nức danh của Nga.

Mặc dù Gurski không Giới thiệu thêm chi tiết nhưng đa dạng nguồn tin cho rằng Twitter là một trong một số hãng hỏi mua Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành phổ biến thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá phổ biến việc phải khiến. Một trong một số quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên những kho ứng dụng nhưng mặt khác những công nghệ của nó sẽ được tích hợp vào một số sản phẩm của Facebook. người dùng đang cực kỳ háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của một vài ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau lúc cập nhật xong họ sẽ thiet ke logo dep ăn mừng thương vụ này bằng mẹo ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên vài kênh truyền thông, rộng rãi người cho rằng MSQRD khá giống với Snapchat.

Cả hai đều cung cấp những bộ lọc ảnh cho phép Các bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều vô cùng lưu ý tới video, thương vụ này đem lại cho Facebook lợi thế để có thể bắt kịp đối thủ khó khăn. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng khoa học của mình rẻ hơn. Gurski kể rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD rẻ hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin đã nghiên cứu thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu về một số công nghệ nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ngoài Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết anh đã cố vấn cho Nevgen trong đa dạng năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người kể chuyện về sự bùng nổ của video và khiến cho thế nào để đã thêm phổ biến tùy chọn cá nhân hóa như các nhãn dán. Ban đầu, nhà hàng có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin có không gian hợp vào một số sản phẩm hiện có của họ. Nhưng sau lúc thấy rộng rãi người thích phiên bản beta của MSQRD họ có quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong một vài liên hệ ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nức tiếng ở Đông Âu sau đấy lan sang Mỹ sau khi Masquerade ra mắt một bản cập nhật phân phối một vài bộ lọc dành riêng thiết kế logo hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

khi Facebook mua Masquerade, ứng dụng của hãng đã có 16 triệu các bạn và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm vững mạnh Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới hầu hết khách hàng", anh nói. "Lượng khách hàng 16 triệu bây giờ của chúng tôi ko thể so sánh với con số 1,6 tỷ người dùng Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần làm việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường tối ưu cho Masquerade phát triển.

Gurski và Gagarin Capital có cộng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một số người Bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực tới cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong các cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên khi thấy startup trẻ trung này nhận được sự chú ý từ một vài ông to.

"Không cần mọi thứ hoàn hảo đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét