Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Giới thiệu một vài lựa chọn phải kiểm tra ngay nếu muốn tài khoản Google của bạn được an toàn

lúc đã sở hữu một tài khoản Google, tức là Mọi người có đã thể <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/"> nhan dien thuong hieu</a> truy cập và sử dụng hầu hết một vài dịch vụ của Google, bao gồm cả vài dịch vụ "nhạy cảm" như Gmail, Google Photos và Google Drive. bởi thế, việc bảo vệ tài khoản Google của Mọi người sao cho an toàn khỏi con mắt của kẻ xấu là một điều hết sức quan trọng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi qua 4 lựa chọn tương đối quan trọng trong việc khiến thế nào để đảm bảo an toàn cho tài khoản Google của mình. tất nhiên là một tài khoản an toàn đã nghĩa là Bạn yêu cầu trải qua Một vài bất tiện để có thể truy cập vào tài khoản của mình. Tuy nhiên, giả dụ lưu ý đến tầm quan trọng của tài khoản của mình, thì những tùy chọn cấu hình này vô cùng có giá trị.

Tùy chọn khôi phục hệ thống

Đây được xem là lựa chọn phòng hờ tương đối quan trọng <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-cong-ty/">thiet ke logo cong ty</a> mà Các bạn yêu cầu thiết lập để giảm thiểu trường hợp tài khoản của mình bị hacker chiếm giữ và yêu cầu nhanh chóng khôi phục lại. Để thiết lập tùy chọn khôi phục lại tài khoản, Mọi người hãy truy cập vào mục tài khoản của mình thông qua tùy chọn My Account ở những dịch vụ web của Google như Gmail, YouTube,…

Tại trang My Account của mình, Các bạn hãy nhấp vào Sign-in & Security.

Sau đấy Mọi người sẽ được đưa tới trang Sign-in & security. Tại đây <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-profile-cong-ty/">thiet ke profile cong ty</a> Bạn hãy tìm tới mục Account recovery options và tiến hành những bước thiết lập email và số điện thoại thông minh giúp khôi phục lại tài khoản khi phải.

Kích hoạt xác minh 2 bước

Đây được xem là bí quyết phải chăng nhất để bảo vệ tài khoản Google của Mọi người. Với tính năng xác minh 2 bước lúc được kích hoạt, Bạn sẽ bắt buộc dùng mật khẩu và mã tự nhiên (gửi tới điện thoại) để có thể truy cập vào tài khoản của mình. Điều này <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/">logo thuong hieu</a> sẽ gây cạnh tranh cho một vài hacker vì họ sẽ yêu cầu bắt buộc truy cập vật lý vào di động của Mọi người để lấy mã đăng nhập.

Để thiết lập tính năng xác minh 2 bước, Các bạn hãy truy cập vào tùy chọn Sign-in & Security trong trang tài khoản Google của mình (My Account) và tìm tới mục 2-Step Verification trong nhóm tùy chọn Password & sign-in method.

Sau đấy Mọi người hãy lựa chọn một vài phương thức xác minh mà mình cảm thấy thích hợp trong các lựa chọn mà Google chế tạo.

Vô hiệu hóa ngay tùy chọn "Allow Less Secure Apps"

khi một ứng dụng bên vật dụng ba được Google xác định là thấp an toàn <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-doanh-nghiep/">thiet ke logo doanh nghiep</a> phấn đấu truy cập vào tài khoản Google của Mọi người, Google sẽ liền chặn truy cập của nó. Tuy nhiên, nếu Bạn thực sự buộc phải tiêu dùng ứng dụng ấy, Mọi người đã thể kích hoạt tùy chọn "Cho phép ứng dụng thua kém an toàn" (Allow less secure apps) truy cập vào tài khoản Google của Mọi người. Tuy nhiên, một lúc kích hoạt tùy chọn này, số đông vài ứng dụng thua sút an toàn sẽ đã thể truy cập vào tài khoản Google của Bạn, vì thế rủi ro bảo mật tài khoản của Các bạn siêu cao.

bởi vậy, để hạn chế một vài nếu lợi dụng sơ hở này để xâm nhập tài khoản của Mọi người qua một số ứng dụng thua kém an toàn mà Bạn đã cấp phép, mẹo rẻ nhất là Bạn buộc phải vô hiệu hóa tùy chọn này bằng bí quyết truy cập vào tùy chọn Connected apps & sites ở mục Sign-in & Security.

Sau ấy Các bạn hãy tìm tới tùy chọn Allow Less Secure Apps và gạt sang OFF để vô hiệu hóa tùy chọn này.

Kiểm tra tổng lượt lại tình trạng bảo mật của tài khoản với Google Security Checkup

Cuối cùng, khi toàn bộ trang bị đã được cấu hình, Bạn đề nghị kiểm tra tổng lược lại đầy đủ vật dụng với tùy chọn Google Security Checkup. Ở đây Mọi người sẽ lần lượt đi qua 6 bước kiểm tra bảo mật.

Một điều khá thú vị là khi đã hoàn thành vài bước của Google Security Checkup, Các bạn sẽ <a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-dep/">logo đẹp</a> được Google tặng thêm 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí (nâng tổng số dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive lên 17 GB). khá tuyệt yêu cầu không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét