Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Bạn có biết gom gió thành đệm chỉ trong tích tắc với Windcatcher Airpad 2

Đệm ko khí đáng ra cần vươn lên là 1 đồ vật nhu yếu cho các người ham mê việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn phải đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ko kể trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 dòng đệm khá như vậy, chúng ta sẽ bắt buộc tới sự trợ giúp của các thứ như bơm điện.

Bằng ko, việc thổi căng các loại đệm không khí sẽ cực kỳ tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm phát triển đã cho thành lập sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một dòng đệm khá có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà không hề cần tiêu dùng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết tương đối và gập gọn gàng 1 cách đơn giản và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm hơi trở nên khả thi hơn và đem đến nhiều tiện dụng cho người tiêu dùng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được thứ một hệ thống cho phép khách hàng có thể làm căng nó lên chỉ với hơi thở của họ. khi thổi vào sản phẩm, cái van tương đối đặc trưng của chúng cho phép không khí quanh đó có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép chiếc đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà ko phải sử dụng máy bơm. Phần van thổi không bao giờ chạm đất, và người sử dụng cũng sẽ không nên ngậm miệng của mình vào van bơm tương đối. Bởi kích thước to của van tương đối, khả năng xả khí của chúng cũng tăng lên số đông, chỉ với vài giây, loại đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 phương thức dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

loại đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách thức dễ dàng.

Với các ưu thế của mình, Wincatcher Airpad 2 đem tới cho các bạn đông đảo những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho mọi hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng trở nên 1 chiếc đệm trong nhà hay vươn lên là 1 tấm thảm khi đi dã ngoại.

Có thể nói, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm siêu thú vị và hữu ích, không chỉ với các người yêu thích du lịch bụi mà là dành cho phần lớn rất nhiều người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. bây giờ, quý khách có thể tự mình đặt mua 1 chiếc Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với giá thành 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video giới thiệu về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

loại giường đặc trưng chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

mẫu đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 phương thức dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

cái đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

cái giường đặc trưng chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét