Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tìm hiểu nhãn hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalog chuyen nghiep
Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, thương hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng thương hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một nhà hàng khoa học đa dạng 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là đứng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí trang bị ba trong doanh sáchbán lap bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, công ty đã trở nên nhà hàng điện thoại di động lớn thứ tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ công ty sau lúc mua lại công ty marketing máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang vận động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới vươn lên là tập đoàn kếtnốicác vật dụng và các cộng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho vài kết nối đáng tin cậy và đa dạng làm cho vài trang bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile
Với sự nhiều chưa từng có của một vài công ty trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất kỹ thuật toàn cầu đề cập lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp công ty này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của những thương hiệu công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét