• Thiết kế poster

  • Thiết kế logo doanh nghiệp

  • Thiết kế logo đẹp

  • Thiết kế logo thương hiệu

  • Thiết kế brochure

  • Thiết kế bao bì sản phẩm

  • Thiết kế profile

  • Thiết kế logo giá rẻ

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Nghệ thuật đưa thông điệp tới các bạn

Hàng ngày, bạn bị ngập trong hàng trăm quảng cáo. ví như bạn giống như số đông thì bạn sẽ mất số đông sức lực để nỗ lực phác ra một số thông điệp đó. hiện tại bạn hãy tự hỏi mình: "Làm thế nào để tôi trình bày được khúc chiết thông điệp của mình, lúc rất nhiều các bạn đang cố gạt bỏ nó do quá tải"? Câu trả lời là: cách xúc tiến bán hàng khác với thông thường. đấy là kỹ thuật để truyền đạt trong một thương trường đông nghịt.

Ảnh: minh họa truyền tải thông tin đến người dùng

Khái niệm của "cách xúc tiến bán hàng khác với thông thường" đã có từ năm 1950, và nó vẫn luôn là nền tảng để marketing thành công. cách thức này phần lớn đồng nghĩa với "định vị" và có liên quan chặt chẽ với chiến lược thương hiệu. các khái niệm này chia sẻ một tiêu điểm chung - một nên đặc thù duy nhất và mong muốn đưa đến Một vài lượng khán, thính giả riêng biệt. Có một vài cách mà trí óc con người xử lý cùng lúc vô cùng phổ biến một vài quảng bá họ nhận được, rồi yêu cầu nhặt ra chiếc gì đó để tin, và giữ lấy ý niệm đó cho đến lúc phải thay đổi. những đánh giá bất thần trở nên sự tin tưởng lâu dài, vì nó khó thay đổi được lòng tin đã hình thành.

Trí nhớ có khuynh hướng dòng ra vài thông tin mới nào không hỗ trợ cho lòng tin đã lưu giữ. Thuộc tính này của trí óc gọi là "thả neo", nó giải thích Lý do vì sao mẹo bán hàng này là một chiến lược hiệu quả.

dòng thứ 1 là phải chăng hơn cả

Con đường dễ nhất đi vào trí nhớ của một người là mẫu đầu tiên. Trong tâm trí, dòng đồ vật hai chẳng hề là một vị trí duy nhất, mà nó chỉ là bắt đầu của "loạt còn lại". Trí nhớ có thể nhớ Một số mức vượt cả mẫu "đầu tiên" và "cái khác", nhưng một số phân chia nhanh chóng bị mờ ảo giữa các cái ko được xếp hạng gì. Vì xu thế "thả neo" bắt buộc cái trước liên là tốt hơn cả, và nó ko quan trọng về mặt lôgic. Ta hãy xem đã có thời một số nhà xuất bản ở Mỹ đua nhau tung ra một loạt sách về giúp người đần độn tự lực, dưới những tên sách như "XYZ cho một số người đần", "Hướng dẫn hầu hết cho các người đần", và "XYZ cho người bắt đầu"... Nhưng cuốn sách đầu tiên trong loạt sách "những người đần", vẫn tiếp tục chiếm hai phần ba thị trường của loạt sách tự lực "cho người đần". một vài nhà xuất bản khác là một vài người nhập cuộc muộn hơn, phải họ nên đấu tranh để nhận được một thị phần ít ỏi còn lại. Thật ra ko có Do đâu lôgic nào để tin rằng một cuốn sách "những người đần" này chứa cất rộng rãi lời khuyên hữu ích hơn các cuốn sách khác nhằm chuyên dụng cho cho cùng một độc nhái. Tuy nhiên, hai phần ba cuốn sách ra trước tiên đã chiếm được hai phần ba thị phần.

phát triển phương pháp xúc tiến bán hàng khác thường là nghệ thuật chọn và truyền đạt một phạm vi, trong đấy bạn có thể khiến dòng trước tiên phát triển thành hấp dẫn nhất, và vì thế, trong ý nghĩ không lôgic một mẹo tuyệt diệu đấy thì chính nó là dòng phải chăng nhất.

giả dụ tôi cộng đi với bạn trên đường phố chính và hỏi bạn tên của ba hiệu sách địa phương, thì hiệu sách đầu tiên bạn nêu ra sẽ là hiệu sách bạn ưa thích nhất. giả dụ tôi hỏi, lại sao bạn lại nêu tên hiệu sách ấy đầu tiên, thì chắc rằng bạn có thể nhắc ngay một Tại sao mà ko yêu cầu đắn đo. vài gì bạn đang nhắc chính là truyền đạt cho mẹo xúc tiến bán hàng duy nhất của hiệu sách đấy. Thực tế mà bạn biết nó, chứng tỏ họ đã biết tập trung PR để khiến cho tên của họ và một vài xúc tiến bán hàng khác thường, đi vào trong tâm trí bạn. nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã rõ và là một vài điểm khác nhau đáng ao ước so với sản phẩm của đối thủ, thì sự định vị của bạn chỉ phải nhấn mạnh vào điểm khác nhau then chốt. Hãy cân nhắc vài ưu thế của bạn và một vài điểm yếu của đối thủ. những thuộc tính rộng rãi bên cạnh bí quyết xúc tiến bán hàng khác thường này được tạo ra bởi: chất lượng - sự lựa chọn - kiểu cách/cách tạo dáng - giá - dịch vụ - địa điểm.

Ảnh: Gửi gắm thông điệp đến người mua bằng hầu hết hình thức

phương pháp xúc tiến bán hàng khác thường

Muốn thế bạn cần trả lời ba câu hỏi sau:

1. thuận tiện nào là duy nhất trong cần của bạn, và cơ sở của khẳng định này là gì?

2. Ai là thị trường mục tiêu mà thuận tiện này đang hấp dẫn sự chú ý của họ?

3. Đề xuất bán hàng độc đáo này đã được xác nhận thế nào bởi các đối thủ quan trọng đối với thị trường mục tiêu này?

Tạo ra một "định vị" như trên là một vấn đề cân bằng các thành phần đó, mô tả một vị trí bạn sẽ nắm giữ trong sự sử dụng rộng rãi của thị trường mục tiêu, người mua phân biệt bạn, từ sự cạnh tranh của bạn. Ta hãy cân nói mỗi một thành phần này.

Trước lúc người ta sắm, thì một hành động biến đổi có sức lôi cuốn phải xảy ra: những nét đặc thù phải được chuyển thành tiện dụng. Một nét đặc trưng là mẫu gì đấy mà bạn đã thiết kế trong sản phẩm hay dịch vụ. Một lợi ích là mẫu mà người mua có được lúc tậu sản phẩm đó. Một nét đặc thù có thể là hữu ích, nhưng chẳng phải tự nó có sự chú ý hấp dẫn. Một lợi ích là một giải pháp cho một vấn đề, là sự hoàn thành một mong muốn.

Lấy ví dụ một loại đèn xách đi cắm trại, có dây đai trên đầu, để đeo qua vai được. Bạn đã thiết kế dây đai trên đầu sản phẩm, đó là một đặc điểm. bởi vậy, hai bàn tay các bạn được tự do thao tác đèn xách, đấy là một tiện lợi. Cho dù bạn không tìm thấy một đặc điểm hoàn toàn mới lạ để xúc tiến, thì buộc phải tìm một đặc điểm nào mà một số đối thủ khác đã không nhận thấy. lúc bạn tìm được nó, thì bạn đã có một chữ "lạ" hoặc "duy nhất" cho mẹo gợi ý bán hàng duy nhất này của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét