Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 xu thế kinh doanh vào năm nay và xa hơn nữa

1. khoa học bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề máy tính nức tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng kể từ giữa những năm 1960, mặc dù một số nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. kể phương thức khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
trường hợp ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy phổ biến ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với các tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, các bạn sẽ tìm thấy vài bí quyết mới để hỗ trợ vài tùy chọn Office, tăng năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra vài phương pháp hoàn toàn mới để làm việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện tại, điện thoại thông minh không phải chỉ là điện thoại, chúng là laptop cầm tay, là máy tính cầm tay, bạn có thể sử dụng để kiểm tra email và làm việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và phân phối sang những định dạng và những máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, rộng rãi cơ sở thương mại, thư viện và vài nơi phân phối miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã vươn lên là tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
trường hợp bạn là một nhà buôn bán tài ban, bạn hãy tận dụng nó phát triển thành xu hướng vững mạnh chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm quý khách Millennials


>>> Tin mới: thiet ke logo doanh nghiep
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ thứ 1 lớn lên cộng một số phương tiện truyền thông xã hội. Đây là vài người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến được năm mười năm.
không giống như vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến một vài thương hiệu trở thành sắp gũi với họ hơn.
những nhãn hàng như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự ưa chuộng của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers nên cần điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, ấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiet ke logo thuong hieu Một xu hướng mới đây được Millennials để ý đấy là thông tin có thể được tiếp cận thiết bị smartphone. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận khách hàng. Điều này quan trọng đến mức mới đây, Google đã buộc phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ đồ vật bậc của những trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét