Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Các dấu hiệu cho thấy bạn cần phải có kế lại logo nhà hàng của bạn

Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại các gì liên quan tới logo của công ty ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi tiêu dùng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng sử dụng để lôi kéo khán nhái mục tiêu của bạn không thể lôi kéo họ sau một vài năm. bởi vậy rộng rãi doanh nghiệp đã thiết kế lại logo sao cho ưng ý nhất với hiện nay.

Mặc dù chẳng hề là cần thay đổi logo siêu thị của bạn hầu hết bây giờ và sau ấy, một số nếu tái mẫu mã logo đẩy một công ty thành thay đổi một thương hiệu khác. Thietkelogos.vn xin nhắc về 5 dấu hiệu cần chú ý bạn cần thiết kế lại logo hương hiệu của mình cho ưa thích nhất với hiện tại.

ngoại hình lại logo lúc nào & Từ đâu ?

những dấu hiệu của logo siêu thị thành công là các giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với quý khách. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của nhà hàng Nike đã hàu như không thay đổi kể từ khi ra đời năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh vô cùng nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định tiêu dùng thiết kế logo đấy trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái bề ngoài logo của nhà hàng ko phải là một nhiệm vụ dễ dàng với số đông khía cạnh đang bị đe dọa. những vấn đề như lòng trung thành của người dùng, sự ưa thích và phản ứng của công chúng là một số trong những điều làm cho cản trở cố gắng cải tạo. đó là Lý do vì sao bạn nên đọc bài viết này để có thể nhận ra những dấu hiệu cho thấy việc bạn nhu yếu kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ đề cập các điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để thích hợp với đường hướng kinh doanh và các vấn đề công ty đang gặp bắt buộc trong ngày nay.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc thương hiệu là làm các đối tượng mục tiêu nhận biết được nhà hàng của bạn và ko có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với doanh nghiệp bạn. Nhưng trường hợp bản sắc nhãn hiệu bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã trở thành vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình toàn bộ bởi sự rối rắm, ko liên quan gì đến bản sắc nhãn hàng Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự khó khăn mạnh mẽ của các nhà hàng việc sáp nhập công ty tương đối phổ biến. Hằng năm, những nhà hàng hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường marketing. Nhưng khi điều này xảy ra, nó có nghĩa là các bạn của bạn cũng phải được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được bề ngoài lại.
khi JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một mẫu tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn đến sự ra mắt của một logo của tập đoàn này để thông báo cho người mua việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
lúc một công ty tìm mẹo mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng phải là cho các bạn nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia nâng cao cái sản phẩm hoặc mở rộng thương hiệu sẽ dẫn tới một thay đổi trong mục đích marketing của nhà hàng.
Một nếu cụ thể nhé. Starbucks – một doanh nghiệp cà phê rất nổi danh có mặt trên thị trường năm 1971, đã kiểu dáng lại một logo mới tươi tắn và tiên tiến nhân dịp kỷ niệm lần đồ vật 40. Do đâu cho việc 'tân trang' lại bản sắc tập đoàn là họ đã bật mí một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa những hình thức kinh doanh khác. bởi thế bắt buộc nên một bản sắc có thể mách nhỏ sự thay đổi của doanh nghiệp trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của người mua (Customer Objection)
người mua là nguồn sức mạnh to nhất của thương hiệu. Họ có khả năng ảnh hưởng tới số đông cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). do vậy, bạn ko thể đủ khả năng để khiến quý khách của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi ko mong muốn. trường hợp khách hàng bắt đầu phản đối logo của nhà hàng, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn cần sự thay đổi chỉnh sửa lớn với logo của công ty bạn cũng có thể là phải sử dụng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, bề ngoài lại logo của họ sau 40 năm mà ko có nghiên cứu thị trường ưa thích.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. những người ham mê nhãn hiệu bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, bởi vậy Gap đã bắt buộc trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một doanh nghiệp, danh tiếng trên thị trường là một đồ vật chất lượng vô cùng quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò vô cùng quan trọng và siêu nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra những cạnh tranh to cho tập đoàn. không có ví dụ phải chăng hơn ko kể British Petroleum với một vụ tràn dầu to dẫn tới sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã nên đối mặt với những tranh cãi nhiều và đã cần bề ngoài lại logo của siêu thị để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét