Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một số ưa chuộng lúc thiết kế lại logo doanh nghiệp

Logo của siêu thị Hà Yến trước và sau khi ngoại hình lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là công ty của bạn. Với một công ty có đa dạng năm tăng trưởng thì tự thân tập đoàn đó đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa siêu thị riêng, nó nhu yếu sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo đấy trẻ trung, năng động và ưa thích với định hướng cho một quá trình lớn mạnh mới của tập đoàn.

Nhìn vào logo mới được kiểu dáng người xem vẫn cần cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, những tính bí quyết trong logo ... vậy nên đa dạng nhà hàng khi kiểu dáng logo vì ham rẻ hoặc không chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn cần đập bỏ hầu hết để thay vào ấy một logo lạ hoắc, không ăn nhập với logo cũ, không còn nhận ra logo ấy là của nhà hàng nào vì nó quá là mới mẻ so với một siêu thị có đa dạng năm tăng trưởng, và khi không nó làm người xem ngơ ngác vì không biết ấy có phải là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến cho việc với họ không?

Ảnh là logo doanh nghiệp Hà Yến, thương hiệu 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét