Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Một số cách thức để có một bao bì sản phẩm đẹp

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các công ty. Điều này đặc biệt đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy các sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là yếu tố khiến cho quý khách lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với kiểu dáng sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác thấp sẽ gây tò mò và hứng thú khi quý khách tậu sắm. Vì lí do này, việc đầu tư một bí quyết nghiêm túc và mẫu mã bao bì sản phẩm, tạo cần sự khác biệt to so với đối thủ cạnh tranh trở nên đặc trưng quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc thiết kế bao bì lôi kéo sự lưu ý của khách hàng ? Sau đây là một số bí quyết được những chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân kể giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ sử dụng là đặc thù quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ngoại trừ
  • cửa hàng VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân đề cập giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: thiết kế nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong ngoại hình bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở đa dạng mặt : ngoại hình kiểu dáng, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể sử dụng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, các sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể sử dụng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng thu hút sự sử dụng rộng rãi của các người mua có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là ko ngừng nhưng cũng phải có các tiết chế để yêu thích với đối tượng quý khách mà thương hiệu đang nhắm đến.

4. Dễ sử dụng là đặc trưng quan trọng

creative-packaging-7

Ở một yếu tố thực tế, người dùng lựa chọn một nhãn hàng thay vì một nhãn hiệu khác bởi sản phẩm dễ dùng hoặc đem đến nhiều tiện ích. ví như như đông đảo những thương hiệu cộng loại có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện dùng là một cách thức sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói phải chăng với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của người dùng.

5. Nhận tư vấn bên ngoại trừ

Đối với phổ biến siêu thị nhỏ có ngân sách khiêm tốn, ko đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ bắt buộc tìm kiếm tư vấn từ các tập đoàn thiết kế sản phẩm nhãn hiệu nhiều năm kinh nghiệm.

những chuyên gia có thể giúp nhà hàng đưa ra gợi ý bề ngoài bao bì ưa thích với những tiêu chí mà tập đoàn đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, thu hút sự ưa chuộng của khách hàng nhưng không vượt quá khả năng chi trả của doanh nghiệp. Đây cũng là sự lựa chọn của đầy đủ những thương hiệu hiện nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì ngoại hình sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với thương hiệu trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: thiet ke logo dep

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, thời trang ngoại hình và chất liệu. Sản phẩm phải được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét