Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu Top 7 xu thế tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm nay

các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong một vài hành trình thú vị cho các ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một số tập đoàn mới, và sở thích của quý khách mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu thế để khó khăn hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi những người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm logic cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiết kế profile

PR video là cứng cáp ko chẳng phải là một hình thứcmới, với một vài kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã cung ứng tùy chọn quảng cáo video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng bá video trênGoogle SERPs. đó là một dấu hiệu cho thấy khách hàng đang ngày càng phát triển thành chấp nhận một vài quảng bá video trực tuyến, và khi xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm rộng rãi loại hình quảng cáo video xuất hiện ở vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, vài khả năng hầu như vô hạn.

2. App đem đến sự bùng nổ của những ứng dụng.



Google đã chế tạo ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho những ứng dụng trở nên phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một số chủ doanh nghiệp nhận ra phổ biến hơn các lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được Seo hóa cho hấp dẫn cho khán kém chất lượng smartphone, cũng như thuận tiện cho quý khách điện thoại, nhưng ngay sau ấy, Apps còn đem đến đa dạng hơn thế. Appscó thể khiến cho toàn bộ số đông thứ mà các trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện lợi, cách tiếp cận. Và trong Một vài năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế các trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ những chủ sở hữu doanh nghiệp.

3. điện thoại di động sẽ hoàn toàn chiếm điểm mạnh lap để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập smartphone trong một vài tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm công ty nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để dòng bỏ dần những trang web ko được tối ưu hóa cho di động. Như vậy, chúng ta không thiết yếu một trang web được seo hóa với máy tính để bàn, mà buộc phải thêm vào một phiên bản điện thoại di động bởi theo Google, một trang web di động mà ko nên có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền hoàn hảo dựa trên điện thoại di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáo




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược rất đa dạng để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của vài PDAsẽ Seo hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ đề nghị vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. khoa học Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo hà nội


Cơ hội của IOT là rất lớn to
IOT được nhiều chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network phương thức đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, tăng trưởng 46% so với 7% phát triển của hầu hết những cái đầu tư khác. nhà hàng Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước lúc ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với các bạn và bán sản phẩm của họ một phương pháp linh hoạt, giúp người mua nắm rõ sản phẩm cần sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một cách nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu khoa học mới
Wearable devices là các thứ kỹ thuật có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp vài kỹ thuật hỗ trợ cho người đeo. nếu bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì một số trang bị có thể đeo được. Điều đó đã cho thấy sự hình thành một trào lưu công nghệ mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa những hãng công nghệ. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét