Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hãy thiết kế logo nhà hàng bạn to hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác kém chất lượng của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 thiết bị tiếng. Hai quyển về buôn bán nổi danh trong số đó là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". bên cạnh ra ông cũng viết về ý tưởng, khoa học, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi đầy đủ trang bị.

>>> Xem thêm: nhận dạng thương hiệu

"Hãy làm cho logo lớn hơn" có lẽ là một trong một vài phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong vài buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: logo đẹp

Nguyên nhân sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người khiến cho brand – muốn cho đông đảo người biết được nguồn gốc của nhãn hiệu mình khiến ra. "CHÚNG TÔI khiến ra nó", dòng logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đấy đến người mua.

Tuy nhiên, qua thời gian lúc brand ngày càng lớn mạnh, chúng ta tự dưng sẽ muốn toàn bộ người nhìn nhận nhãn hàng theo một số khác. "TÔI đã mua nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng khách hàng sẽ nhắc lúc họ mua, mặc, sử dụng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có chi tiết xã hội, hay thời thượng, thì yếu tố quan trọng chẳng hề là kích thước logo lớn cỡ nào trên nhãn mác, mà là thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí quý khách, và rằng dòng logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

bởi thế, sẽ ko ai có ai phàn nàn Do đâu mẫu logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Từ đâu chiếc BMW sang trọng chỉ có 2 chứ không phải 8 hay 9 hay 14 logo ở kế bên nó, hay chúng ta thậm chí chưa buộc phải nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ mẫu Harley Davidson mà nhiều người mơ ước.

Thế buộc phải, ví như bạn vẫn đang ở ấy mà cân chỉnh logo cho nhãn hàng ở giai đoạn mà chẳng ai ưa chuộng, giả dụ quý khách của bạn không cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới sắm nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn bắt buộc làm cho lúc ấy là hãy đầu tư cho nhãn hàng, nói một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến các bạn của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến logo của bạn vượt trội.

Hãy kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến cho các bạn của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến logo của bạn vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét