Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bật mí một số biến thể quanh tên nhãn hiệu

Đây là điều cứng cáp sẽ xảy ra. Dù cho tên nhãn hàng của bạn với đơn thuần và dễ gọi như Sony thì vẫn có kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là những biến thể khó lường. có thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một dòng tên đơn giản tới quá chính xác như "thương hiệu A, nhà hàng B", nhưng vì sự nhiều năm kinh nghiệm của chính mình, chính tập đoàn, bạn hoàn toàn không thể khiến vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên thương hiệu

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì sản phẩm

ví như bị nhầm tên như vậy xảy ra tất cả trên thị trường. những nhãn hiệu lớn cũng ko tránh khỏi, chứ đừng đề cập là bạn mới vào nghề. khi khách hàng đọc nhầm tên siêu thị, bạn cũng đừng khó chịu, hãy đề cập lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm Một số câu chữa ngượng cho họ sẽ vô cùng hiệu quả.
sở hữu Một vài tập đoàn đặt tên thương hiệu khó đọc đến nỗi họ đã buộc phải tạo ra 1 quảng cáo chỉ để dạy người dùng phát âm sao cho đúng, điển hình là chiếc nước hoa Swarovski. Thật lòng mà đề cập, tới tận bây giờ tôi cũng chưa từng một lần nỗ lực đọc đúng tên nhãn hiệu này.
có lẽ sau ví dụ trên bạn phải cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên nhãn hiệu đến thế.

>>> Bạn có biết: thiết kế brochure

Tôi cực kỳ cảm mếm nhãn hiệu OMO vì tính chính xác tới khó sở hữu biến thể của họ. Tuy nhiên, đối với đặt tên nhãn hàng của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã kém, bạn có thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và không gợi đề cập người mua bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai khi bạn mang 1 "OMO" vật dụng hai, trong lúc tập đoàn bạn chẳng phải là Unilever, kiên cố con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như mẫu tên thương hiệu Goldidea của chúng tôi, là 1 chiếc tên hết sức đơn thuần và dễ đọc mang cộng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn khi đọc tên nhãn hiệu cũng không hề vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi lúc nó còn sở hữu tới đa dạng ý nghĩa tích cực cho nhãn hàng, nếu chiếc tên BeShine mà tôi đã đặt cho một thương hiệu thời trang, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… rất nhiều những biến thể thực ra cũng cực kỳ tuyệt! đặc thù là BeSide sở hữu ý nghĩa Luôn bên cạnh!

>>> Bạn đề nghị biết: thiết kế logo hà nội

Điều quan trọng là … Đặt tên thương hiệu đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó với khả năng gây nhầm lẫn hơn những tên viết tắt một phương pháp kỳ cục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét