Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tiết lộ Quy trình thiết kế – In ấn profile siêu thị

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Giới thiệu doanh nghiệp thông minh bạn cần một quy trình thiết kế thấp. Dưới đây, chúng tôi xin Tiết lộ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi công ty. Tuy nhiên, không hề nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, công ty phải tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một vài tiêu chí bắt buộc thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc bắt buộc chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc giả, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, cách thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập những tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục đề nghị có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện phần lớn nội dung profile tới từng chi tiết. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một số thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn phải thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh nên được đầu tư kỹ lưỡng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền thu hút sự để ý của quý khách và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến rõ ràng các cảm nhận mà các bạn nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn ko một vài sử dụng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có mọi một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả một vài nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một vài điểm bắt buộc lưu ý trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế cần ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp đề nghị truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • những trang nên phải đảm bảo tính nhất quán.
  • ko dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn đề nghị đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ đề nghị đủ lớn và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile doanh nghiệp. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile siêu thị

Quy cách: Profile nhà hàng thường dùng những form mẫu tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile đa dạng trang, phương pháp dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoại trừ giấy Couches có thể sử dụng đa dạng mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Bật mí công ty hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng cách in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên một vài tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi dùng với in thạch bản, công nghệ này hạn chế được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với một số cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp buộc phải số lượng in nên đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về tầm giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và chế tạo profile cho siêu thị, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng giả dụ cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu khó khăn (đôi lúc tập đoàn mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile siêu thị mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một vài siêu thị lớn. ví như bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy cửa hàng với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét