Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ vài điều có ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp buôn bán cho một số địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hiệu. lúc mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của doanh nghiệp hoặc tổ chức. thương hiệu càng nổi tiếng càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị những tính năng tối thiểu bắt buộc có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là hầu hết những gì có cho những thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure






2. Cam kết tậu bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

gần như người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Do đâu bạn đề nghị thu hút sự quan tâm của họ trong các giây phút thứ 1 họ truy cập vào trang web; giả dụ không họ sẽ tìm tới một shop online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. không có gì thu hút họ nhanh hơn bằng một vài thỏa thuận tậu bán. Hàng triệu người dùng mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một số người dùng thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do một vài nhãn hàng lớn giảm giá. Tuy nhiên phần lớn rất nhiều người đều sử dụng rộng rãi tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại dòng như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là trang bị thứ 1 một vài người lướt web tìm kiếm. một vài cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích quý khách chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt vài banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc buộc phải làm. Giao hàng miễn phí cũng là điều phổ biến người ưa thích. bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho cần bạn bắt buộc tính đến giá thành giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá thành giao hàng không bảo đảm, rộng rãi địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một số khách hàng, việc sắm từ một số nhà bán lẻ to và một số liên hệ đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy trường hợp không hề là tậu hàng số lượng lớn. vì vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và ko phải là rào cản cho một vài người dùng dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn tậu trong vài gian hàng và cửa hiệu- ấy là Lý do vì sao giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và một vài sản phẩm được ưa chuộng

>>> Bạn có thể biết: bộ nhận dạng thương hiệu

khi có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi rẻ nhất để chào hàng. Đừng khiến cho các bạn thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Một vài sản phẩm mới đang chào bán thấp hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được sử dụng rộng rãi. Hãy xem 5 liên hệ trực tuyến nổi tiếng dưới đây để thấy được họ đã làm siêu thấp trong việc lôi kéo sự ưa chuộng của quý khách vào các sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

chẳng hề khi nào cũng có thể đoán trước người mua tiếp theo đang tìm kiếm dòng gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn cần đặt đông đảo sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn đề nghị khiến cho là lôi kéo rộng rãi sự chú ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. mẹo này sẽ tạo yêu cầu sự khác biệt lớn cho những nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm nhiều. ví như bạn có các mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự để ý cực kỳ to đặc trưng với những người mua lần trước tiên truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có gần như nhà bán lẻ to là các đơn vị cung cấp "mua hàng theo nhãn hiệu". người mua có thể tìm thấy thứ họ cần thông qua những kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong vài trang thương mại điện tử. Một liên hệ không thể nào không có chức năng giỏ sắm hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng phổ biến nhất là một cái giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn mẫu gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng cửa hàng cũng cung ứng cho người dùng những tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra đông đảo đơn hàng trước đây và ngày nay. Bất kỳ khách hàng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoại trừ ra, chủ của một số tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc biệt từ chủ shop và tham gia phổ biến chương trình ưu đãi. trường hợp bạn mua hàng tại một cửa hàng online lớn có phổ biến sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) bắt buộc có. Điều này cũng ưng ý với khách hàng tìm sắm một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ phải xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

các trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến khách hàng từ rộng rãi nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo phương thức họ thích. Hơn nữa, cũng có vài hạn chế khoa học đối với cách thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Lý do vì sao yêu cầu xác định rõ lựa chọn mẹo thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một vài website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của các bạn và liên hệ giao hàng trong cùng quốc gia. địa chỉ trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc cần ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua vài ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương thức dễ nhận diện.





7. một vài liên kết đến một số trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng rất nhiều 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một vài trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến rất nhiều. vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi phải chăng nhất, ví như không muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan tới gần như vấn đề. Hơn nữa, một vài tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội tuyệt vời để tự cải thiện: các cộng đồng mạng có thể giúp xác định quý khách tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm các bạn mới là những người chưa quen với một số shop trực tuyến. Đối với một số liên hệ trực tuyến, đây là kênh tốt để Tiết lộ tới quý khách sản phẩm mới nhất hoặc các chương trình bán hàng đặc biệt nhắm đến vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một số ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số điện thoại di động địa chỉ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm tậu trực tuyến, các bạn sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ bắt buộc ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do tại sao nhu yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là những hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng. ví như việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên yêu cầu sản xuất dịch vụ người dùng 24 giờ để giải quyết phần đông một số thắc mắc trước khi mua và sau khi sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính do đó mà tậu bán- và bất kỳ nên nào kèm theo- có thể đến bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến cung cấp hỗ trợ người dùng nhanh chóng và nhiều năm kinh nghiệm mọi khi số đông nơi.





9. Bản đồ đi tới địa chỉ

Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn cần có cho những shop trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến khách hàng thận trọng thích tìm kiếm shop trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc nên bên trên hoặc dưới của trang. giả dụ liên hệ này có mạng lưới bán hàng rộng to thì sẽ rẻ để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm shop đặc biệt theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc cửa hàng. Hãy xem xét một số thanh tìm kiếm liên hệ trên những trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là các hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người dùng yên tâm lúc mua tậu tại trang mạng này. một vài trustmark tới từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. các chứng nhận như vậy giúp người mua cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một vài khách truy cập tới được thuyết phục hơn để mua bán nếu họ biết rằng một số khía cạnh liên quan tới thanh toán thì không bị ai ưa chuộng Cũng yêu cầu để ý rằng trustmark ko phải là vấn đề đối với những nhãn hàng đã có thương hiệu mạnh. Họ không nên bắt buộc đi qua những kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. bên cạnh trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người tiêu dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín tốt trên mạng. Hãy sử dụng rộng rãi rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều quý khách mong đợi lúc họ bắt buộc bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét