Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Tiết lộ màu sắc thương hiệu nên biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số các bạn tậu sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo đẹp

bên cạnh ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích đa số vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi tới các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra một vài gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự phong cách.
CHúc khách hàng thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét