Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mách nhỏ các cách về nhãn hiệu làm gần như người

"Trong thời đại bây giờ, chúng ta bắt buộc tới vài câu chuyện để thiết kế một vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% quý khách cảm thấy mang cảm tình và với xu thế mua một vài sản phẩm ẩn cất một vài nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Từ đâu Nguyên nhân ngày nay vài nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy khiến thế nào để nội dung của nhãn hàng trở nên nổi bật giữa vô số những nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại bây giờ, chúng ta nên đến các câu chuyện để khiến cho một vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

vài marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như ngày nay - đều là những nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng kỹ thuật hiện tại, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim người mua nhất định sẽ đem đến thành công rực rỡ cho thương hiệu. những chuyên gia quảng bá & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính do đó họ đã và đang ra sức nói những câu chuyện logic về nhãn hàng.

khiến mẹo nào để tạo phải một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nhắc gì cả, hãy chứng minh

Chỉ kể thôi thì chưa đủ, bạn nên khéo léo để cho khán nhái của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn tối ưu như thế nào theo 1 cách ngẫu nhiên nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong một vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ không tính của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau đó, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thứ hai.

Cuối cộng, vài người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đầy đủ một vài người phụ nữ ấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp vô cùng mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ko kể của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người dùng

cách trang bị hai là bạn cần để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc làm cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với chiếc nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương nhiều hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. tiêu dùng các nhân vật với liên kết mang người mua hoặc thể hiện tính cách thức nhãn hiệu

người dùng với xu thế sắm sản phẩm từ một số nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy các quảng cáo về các nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn siêu cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng vài câu chuyện của người mua hiện nay để lôi kéo khách hàng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này kể về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều tiêu dùng đồ của Patagonia và bí quyết mà nhãn hiệu này trở thành một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. bí quyết thức nhắc chuyện gợi sự quan tâm đến quần áo nhưng vẫn ko làm cho lu mờ lời các nhân vật.

4. làm nổi bật lợi ích

logo đẹp

Nêu tiện lợi của một vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn yêu cầu buộc phải làm nổi bật chúng theo một phương thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa phải chăng nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

không tính việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được lợi ích nhãn hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như hiện tại là thực sự là 1 thách thức vô cùng to to, tuy nhiên nếu bạn khiến cho được thì đó vững chắc là 1 thành công rực rỡ đối có thương hiệu. Hãy kể những câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét