Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

các quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile nhà hàng

Dưới đây là Vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile doanh nghiệp. Sao Kim xin Bật mí để bạn tham khảo.

1. doanh nghiệp tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thương hiệu

Hãy khoan đã. không phải lúc nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về siêu thị bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay một vài thông tin mình cần. Mặt khác, website không phải có tác dụng khi mà người mua của bạn ko kết nối với internet.

2. quảng cáo in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

chẳng phải có sự lạc hậu nào. một số phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến rộng rãi hơn một số dòng quảng cáo in ấn. Internet không thể và ko bao giờ thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ nên tặng profile cho các các bạn thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới buộc phải hạn chế tặng profile cho đông đảo đối tượng liên quan. Càng quảng cáo nhiều, bạn càng có phổ biến người mua. do đó, hãy dành profile của bạn cho càng phổ biến người càng phải chăng.

4 . In ấn profile là vô cùng tiêu hao

Bạn có thể tiêu dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên tầm giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang đến cho bạn khách hàng mới và doanh thu mới. bởi thế không hề có chuyện tiêu hao ở đây.

5 . công ty tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. các tập đoàn to thường có profile "hoành tráng". Vậy giả dụ bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, tập đoàn bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: logo đẹp

6 . Đính kèm đông đảo số đông thứ vào profile

quý khách của bạn có ko quá 10 phút để Bật mí về bạn qua cuốn profile. trường hợp bạn muốn đưa số đông mọi trang bị vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, một vài bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

đề nghị nhớ người mua xem profile của bạn chứ không đọc nó. do vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người dùng. Nội dung văn bản buộc phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là các quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét