Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Tiết lộ màu sắc thương hiệu

Màu sắc thương hiệu

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài quý khách mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

bên cạnh ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích toàn bộ các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi đến khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét