Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Lý do tại sao nhu yếu kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong rộng rãi ngành hàng khác, có công ty từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả một số nhà hàng chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: logo thương hiệu

loại thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile công ty là mẫu tài liệu tự Mách nhỏ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một cách thức phổ biến nhất bạn dùng profile khi:

  • Bật mí doanh nghiệp trước đối tác, các bạn tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng kèm theo một cuốn profile Giới thiệu về tập đoàn bạn. Với profile nhà hàng, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước người mua …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi to hơn, bạn bắt buộc có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : quý khách của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực nhà hàng bạn không? Có buộc phải bạn nên trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? thành lập từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … trường hợp đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp các bạn, đối tác có cảm nhận về doanh nghiệp bạn giỏi hơn : ko một số vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới ra đời có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của những siêu thị to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải khi nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay vài thông tin mình phải. Mặt khác, website không phải có tác dụng khi mà người dùng của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp các bạn của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, lúc nào : người dùng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Bật mí chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét một số đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. người dùng có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như một vài ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một mẫu quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là một số tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số chi phí quảng bá thường xuyên nếu các bạn lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét