Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tìm hiểu một vài điều không thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng nhắc nào để bạn làm cho theo và tạo ra một số thiết kế ra vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có một vài chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đó. Bài viết này sẽ kể về một vài chi tiết thiết kế chính của bao bì sản phẩm và sản xuất lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem nhan san pham

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây ưa chuộng cho người khác, bạn bắt buộc dùng màu sắc vượt trội và kết hợp được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một vài yếu tố sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn đề nghị cứng cáp rằng các màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một bí quyết lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến giảm sự hấp dẫn của phần lớn sản phẩm. các màu sắc bạn chọn trường hợp kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự chú ý của người mua tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa bây giờ, bạn có thể yên tâm về một vài yếu tố hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự để ý của quý khách.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn bắt buộc được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. các bạn nhắc rằng họ chỉ bỏ Vài giây để đọc lướt qua các sản phẩm lúc đi công ty và thời gian ấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một số từ. bởi vậy, bạn đề nghị thiết kế dễ đọc và một vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm đề nghị thật cô đọng. Trên bao bì của bạn đề nghị có logo, thương hiệu , và 1 số thông tin thiết yếu. Với một vài từ ngữ quan trọng bạn yêu cầu dùng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng bí quyết từ xa . Bạn không đề nghị chọn một vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng giảm thiểu dùng quá phổ biến phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ phải rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc thấp nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. các chất liệu chế tạo tốt có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm cho vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. những chất liệu màu trắng thường khiến nổi bạn một số thiết kế bao bì của bạn, đó cũng là 1 lựa chọn bạn có thể để ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm giá thành mà bạn dề ra.Bao bì bắt buộc to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không nên thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người mua sau lúc dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy cực kỳ cá tính.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự ưa chuộng bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn yêu cầu đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất phổ biến rủi ro. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với các màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn cần biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có rộng rãi đặc điểm, thành phần hay tính năng nhu yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì thương hiệu thiết kế phát huy được toàn bộ vài chi tiết thống nhất và phù hợp với sản phẩm. cho dù có đa dạng bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được nhãn hàng của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì cần tạo ra sự nhất quán và một vài dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin shop

tất cả một số bao bì sản phẩm hiện tại điều có số đông thông tin địa chỉ , ấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì khi nên người dùng có thể liên hệ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đấy là phiền phức mà đấy là 1 điều sẽ tạo buộc phải uy tín của bạn , nhà hàng bạn , nhãn hàng mà bạn miệt mài tăng trưởng . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cùng của bao bì . bạn đề nghị nên in rõ ràng một vài thông tin này , giảm thiểu bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , địa chỉ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng quý khách .

Thật ra mà nhắc trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn cần buộc phải tao sự khác biêt, nhưng nó không đi qua xa với xu hướng hiện tại, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng ấy ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách thức riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét