Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu phương pháp Đặt tên và Sáng Tạo thương hiệu phong cách Meris

Bối cảnh: Victory là một loại tên nhiều, đặc trưng có một số sản phẩm thời trang. Và khi quyết định mở rộng nhãn hiệu sang dòng bắt mắt cao cấp, chị Huyền đã gặp nên đa số khó khăn vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.

thiết kế logo hà nội

đặc thù hơn, loại tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ liên hệ cá tính nào ko kể phố, trong hẻm…

ấy là Lý do tại sao chị Huyền nên tạo ra 1 nhãn hàng mới sang trọng, thích hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.

buộc phải

  1. mang Tên nhãn hiệu

thời trang Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn thuần

Sang trọng

thời trang nhãn hàng

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiết kế nhãn sản phẩm

Meris là sự kết hợp xuất sắc của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng tất cả những phải của chị Huyền đối mang tên thương hiệu, một loại tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hiệu thời trang.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan tối ưu cho 1 nhãn hàng bắt mắt.

bắt mắt ko thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính phong cách và cá tính riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người mua sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ dòng đầu tiên của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động siêu quen thuộc của người phụ nữ, đặc trưng là một vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc đến mang Meris.

Tông màu sử dụng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

một vài hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 phong cách tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

0 nhận xét:

Đăng nhận xét