Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Bật mí siêu thị xuất sắc bạn phải một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, ko phải tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị buộc phải tạo một kế hoạch mà một số nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí yêu cầu thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc nên chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc giả, tạo sự sử dụng rộng rãi hứng thú và dẫn dắt độc giả hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, bí quyết thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập những tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, thời trang, vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một vài mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện mọi nội dung profile tới từng khía cạnh. Tại bước này những chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn yêu cầu thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh yêu cầu được đầu tư chu đáo. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của người dùng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng một vài cảm nhận mà người mua nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn không những sử dụng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có đa số một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp hầu hết một vài nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

vài điểm phải quan tâm trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế cần ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh yêu cầu thể hiện được thông điệp bắt buộc truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • một số trang bắt buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
  • không tiêu dùng quá đa dạng font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn nên đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ buộc phải đủ to và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho các hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile doanh nghiệp. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương thức của profile tập đoàn

Quy cách: Profile công ty thường sử dụng vài form cái hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương thức đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách thức đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile nhiều trang, cách thức dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể sử dụng rộng rãi chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Mách nhỏ công ty hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng bí quyết in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong ấy, các hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là những tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc sử dụng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và dễ gia công hơn so với một vài mẫu hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp yêu cầu số lượng in yêu cầu đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về giá thành.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung ứng profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ cạnh tranh (đôi khi nhà hàng mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile nhà hàng mình) trở nên khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một vài doanh nghiệp to. ví như bạn nên sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy địa chỉ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét