Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mọi người có biết Profile hay hồ sơ năng lực tập đoàn là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tìm hiểu đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile doanh nghiệp – một trong các tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng số một với hầu hết siêu thị. Chủ đề này sẽ bắt đầu với một vài bài viết:

  • Profile nhà hàng là gì?
  • Tạo sao cần phải có kế profile công ty?
  • những tiện dụng mà profile siêu thị đem lại.
  • Quy trình thiết kế profile siêu thị
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile doanh nghiệp
  • một vài quan niệm sai về việc thiết kế profile siêu thị
  • 10 điều đề nghị làm cho để có cuốn hồ sơ năng lực siêu thị xuất sắc
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực nhà hàng xây dựng
  • một số dòng hồ sơ năng lực nhà hàng tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho tập đoàn bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile công ty là gì? phương thức phân biệt một vài dòng ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile siêu thị là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: dịch vụ thiết kế logo

[Mẫu thiết kế profile siêu thị Thủ Đô]
Một cuốn profile tập đoàn có thể có đa dạng một số gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tiết lộ nhà hàng, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile siêu thị được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tiết lộ tóm tắt về doanh nghiệp, lĩnh vực marketing, những thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, các bạn và một vài dự án của siêu thị đã thực hiện. Profile công ty giúp quý khách Mách nhỏ nhanh chóng về doanh nghiệp. Nó được coi như "bảo bối" được dùng lúc bán hàng, Tiết lộ năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile công ty, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là một số loại tài liệu được ưa chuộng trong hoạt động buôn bán của một siêu thị. Đôi lúc các tài liệu này được tiêu dùng cộng nhau và chúng làm phổ biến người nhầm lẫn.

mẹo phân biệt các loại tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc fake, phương thức thiết kế và các tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi kể về tài liệu kinh doanh. giả dụ mục đích của brochure là để Bật mí về doanh nghiệp thì ta có thể gọi đó là profile công ty, giả dụ brochure dùng để Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi ấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Mách nhỏ một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiet ke logo cong ty

Brochure có rộng rãi quy bí quyết thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Tiết lộ yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Tiết lộ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc một vài thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được dùng để cung cấp thông tin giúp khách hàng dễ dàng Mách nhỏ, so sánh và lựa chọn các sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong một số tài liệu trên ấy là profile nhà hàng là tài liệu thường có tính duy nhất, còn những tài liệu brochure và catalogue có thể có nhiều trong mỗi tập đoàn. Profile là tài liệu tự Tìm hiểu nhà hàng. Brochure là tài liệu quảng cáo Bật mí yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Mách nhỏ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tìm hiểu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiet ke profile cong ty

số đông sự khác biệt trên ko mang tính buộc phải mà chỉ giúp chúng ta có sự mường tượng tương đối về từng mẫu ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe vài thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc sử dụng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ mẫu tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu quảng cáo khác. Hãy tìm các Do đâu siêu thị bạn nhu yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét