Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu phương thức làm profile theo thời trang của bạn

phương pháp của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là mẹo bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với nhãn hàng của chính mình!

Bạn có muốn một số vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách tới trường?

Hãy thiết kế Profile theo phương pháp của bạn!
nhận dạng thương hiệu
1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ siêu tuyệt yêu cầu không? Đối tác của bạn, người mua của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến đến mối quan hệ bền vững hơn.

Điều đặc biệt, giả dụ bạn là 1 người hài hước, hãy cứ thoải mái thể hiện điều đấy có những câu chữ, một vài ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt nếu bạn muốn chinh phục đối tượng quý khách trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!

Và trường hợp, bạn thích một vài câu chữ đơn thuần, không màu mè, ko "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!

đơn giản và rõ ràng đôi lúc được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước lúc đến đích!

Hình ảnh dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?

Đừng ngại thử những tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe lúc xuất hiện trên khắp một vài tấm băng rôn, áp phích quảng cáo cho du lịch Hạ Long!

tới một vài bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận một vài chi tiết hài hước, vui vẻ, thì Tại sao chúng ta lại trốn giảm thiểu chính một vài hình ảnh đời thường của mình nhỉ?

Hãy tự nhiên như chính bạn, như chính nhãn hàng bạn, như chính mỗi con người trong tập đoàn bạn lúc xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn khi bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong làm đâu!

Cứ nguệch ngoạc vẽ nếu bạn muốn!

Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng lãng phí trí mường tượng của bạn, ko bắt buộc quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong thiết kế profile cứ càng đơn giản càng phải chăng, càng ít càng thấp. Bạn có thể vẽ Vài dòng mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ những hình minh họa nhỏ xíu, mấy cái biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ tới chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!

Thậm chí, hãy "cắt dán" trường hợp bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên vài chích dẫn thú vỵ, các kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tác fake viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn sở hữu chính người đọc Profile. một chi tiết nhỏ, nhưng rộng rãi giá trị! quan tâm là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn với ý nghĩa "thiết kế" chứ ko phải thủ công nhé!

thiet-ke-profile-theo-cach-cua-ban.jpg
► Hãy thiết kế Profile Theo phương pháp Của Bạn

Tạo hình đặc thù cho Profile cũng là 1 ý tưởng không tồi bắt buộc không?

Cá nhân tôi là người chúa ghét những hình khối phổ biến như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
thiết kế brochure
Bạn mang thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, sở hữu thể cân đề cập với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao lúc Profile thời trang nổi bật mang với chút "dị" ấy xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đấy chứ

Chỉ để ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn thuần, nhưng làm cho sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước lúc quyết định "liều 1 phen" nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét